วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

The Best of AF4 ของฟรีและดี ไม่มีในโลก Sep 16, '07 2:44 AM


วันศุกร์เย็นที่ผ่านมาข่าวว่าได้ตั๋วฟรีมา 30 ใบ ให้ทุกคนไปที่ห้องประชุม ก็คือ จะมี 15 คนที่โชคดีหรือเปล่า ? แล้วทุกคนมารวมตัวกันจับฉลากกันว่าใครจะได้ไปดูคอนเสิร์ตเสาร์นี้ ทั้ง TW และ TL ก็เยอะอยู่เต็มห้องประชุมเราก็เฮโลไปจับฉลากกะเค้าด้วย และแล้วก็เป็น 1ใน 15 ผู้โชคดีนั้น พอจับฉลากเสร็จก็กำหนดคนที่จะเป็นตัวแทนไปรับตั๋ว แม็คอาสาไปรับมาให้ แล้วพอไปถึงงานให้โทรหาแม็ค

และแล้วคืนวันเสาร์ก็มาถึงหลังจากดูบางรักซอยเก้าเสร็จ รีบออกจากบ้านไป indoor statdium เพราะกลัวว่ารถจะติด ขับรถไปเข้าทางด้านหลังรถติดพอสมควร ไปถึงที่งานประมาณทุ่มหน่อย รีบโทรหาแม็คเผื่อได้ตั๋วมาก่อนแล้วจะได้ไปกินข้าว แม็คบอกพี่ไม่เดินเล่นก่อน ตั๋วมาตอนสองทุ่มครึ่งก็เดินไปเดินเล่นหน้าราม ฝนก็ตั้งเค้ามาอากาศอบอ้าวมาก ไปนั่งกินข้าวร้านก๋วยเตี๋ยวคนเต็มเลยไม่ได้กินก๋วยเตี๋ยวกันนะ ดูบอลพรีเมียร์กันเต็มร้านเลย

กินเสร็จก็หาขนมมานั่งกินรอตรงสนามหญ้าหน้า Hall ซักพักฝนก็ลงเม็ด รีบโทรหาแม็ค แม็คบอกไปรับที่บูธ True Cafe ได้เลย เดินไปที่บูธ เจอท่านผู้โชคดีทั้งหลายที่จับฉลากกันวันนั้นเต็มเลย ได้ตั๋วมาก็ต้องมาเดินหาประตูทางเข้า เดินซ้ายไปอีกประตูก็ไม่ใช่ เดินวนไปอีก จนจะถึงทางด้านหน้าถึงได้เจอประตูทางเข้าของเรา คนเข้าแถวรอเข้าเยอะมากระบบการจัดแถวแย่ที่สุด

พอผ่านประตูเข้าไป ไปถึงใน Hall เดินหา Zone ที่เรานั่ง ไปถามเจ้าหน้าที่ ก็เก้ๆ กังๆ ไม่รู้ ถามว่าโซนที่ตัวเองประจำอยู่นั้น ก็อึกๆ อักๆ มันเข้าใจอะไรมะเนี่ยก็เลยช่างมัน ไม่สนใจแล้วเดินหาเอง เข้าประตูไปชะโงกๆ ดู มั่วๆ เดินๆ หาจนเจอ เห็นทุกคนก็วุ่นวายหาที่นั่งกันแทบทุกคน เจ้าหน้าที่ก็ช่วยอะไรก็ไม่ได้ จัดระบบได้แย่มาก แถมพอได้ที่นั่งอ้าวววฉิ๊หายล่ะ ได้อยู่ด้านหลังเวทีอีกแล้วครับท่าน คราวก่อนก็ทีนึงแล้ว คราวนี้ก็อีกแล้ว ซวยๆๆๆๆ

ตอนที่จับฉลากได้ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า บัตร 1500 บาท เอาวะวันเสาร์ไม่ไปไหน ก็เลยตัดสินใจไปดู เอาเข้าจริงๆ เป็นบัตร 800 แถมอยู่ด้านหลังเวที มองดูตูดเจ๊นัทอีกแร้วว พอเพลงแรกมาเท่านั้นแหละ ฟังไม่รู้เรื่องเลย เสียงกรี๊ดก็ดังมากกกไอ้คนที่นั่งด้านหน้าเราสงสัยจะซื้อตั๋วมา ก็เลยกรี๊ดกันใหญ่ สงสัยจะกลัวไม่คุ้ม ค่าตั๋วก็เลยกรี๊ดเอาให้คุ้ม แถวเราที่ดูอยู่ก็นั่งนิ่ง บางคนก็มีโยกเล็กน้อย เพราะตั๋วฟรี ไม่ต้องกลัวว่าไม่คุ้ม

แถมเข้าใจมะ อยู่หลังเวทีอ่ะ เสียงมันแย่เอามากๆ ฟังเพลงไม่รู้เรื่อง พอช่วงที่คุยเสียงก็อู้อี้ฟังไม่เข้าใจ
คอนเสิร์ตไม่ทันจบดีก็เลยรีบออกมาซะ ดูไม่สนุก ไม่อยากจะหงุดหงิดกับรถติดตอนกลับอีก รู้งี้อยู่บ้านดูช่องเก้าสบายใจกว่าอีก เอากล้องไปด้วยก็ไม่มีอารมณ์ถ่ายรูปเลยแหละที่นั่งไกลแสนไกลแถมเห็นแต่ด้านข้างกะด้านหลังนักร้อง
ตรูจะไม่ไปอีกแล้วคอนเสิร์ต AF คราวที่แล้วไม่เข็ด คราวนี้เข็ดจริงๆ แล้วจ้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น