วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หนูชอบว่ายน้ำ Oct 9, '09 4:14 AM

จำได้ว่าจับมามิสงสระครั้งแรกตอน 6 เดือน หนูกลัวมากๆ ตัวเกร็งหน้าตาบอกบุญไม่รับ แม่กับพ่อเตรียมกล้องไปถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอไว้ คาวดว่าจะได้หน้าหนูยิ้มๆ ผิดคาดเลย เอารูปเอาคลิปมาโชว์ให้แม่ๆ ที่บ้านเลขที่ 51 ดู มี้เมย์เลยให้คำแนะนำว่า การที่จะเอาเบบี๋ลงสระครั้งแรกต้องอุ้มเข้าตัว แล้วอุ้มเค้าแนบไปกับตัวแล้วลงไปด้วยกัน ถ้าอุ้มเค้าเอาหน้าหันออกไปข้างนอกเค้าจะกลัว เพราะมองไปแล้วเห็นน้ำแต่น้ำกว้างๆ ถึงรู้ว่าเราทำผิดวิธีมิน่าล่ะลูกถึงกลัวซะขนาดนั้น



รูปลงสระครั้งแรก



พอลงสระครั้งใหม่ ก็ทำตามที่มี้เมย์บอกอุ้มหนูหันหน้าเข้าตัวแล้วค่อย ๆ อุ้มลงสระไปด้วยกันพอลงสระไปหนูก็ยิ้มแฉ่ง ไม่มีอาการตกใจกลัวเลย ลงไปได้ซักพัก เอาหนูออกห่างจากตัว หนูก็ตีขาใหญ่เลย เล่นน้ำอย่างมีความสุขเชียว พอมีงาน BBB ที่ศูนย์ศิริกิตต์ก็เลยตัดสินใจไปซื้อห่วงคอมาให้หนูใส่ลงว่ายน้ำ หนูชอบมากๆ เลย ลงสระว่ายน้ำทีไรจะยิ้ม หัวเราะใหญ่เลย

หนูยังตัวเล็กแม่ก็เลยไม่อยากให้หนูเล่นน้ำนาน พอมือเริ่มเหี่ยวก็จะเอาหนูขึ้น พอเอาขึ้นจากสระก็จะมองไปที่สระอย่างอาลัยอาวรณ์ อุ้มออกมาแล้วก็ยังจะมองไปที่สระว่ายน้ำจนลับตาไป สงสัยหนูจะชอบว่ายน้ำเอามากๆ เลยแหละ




ครั้งต่อๆ มา ยิ้มร่าเชียว

ตอนนี้ทุกวันอาทิตย์ก็จะพาหนูไปว่ายน้ำทุกครั้ง ฝนจ๋าวันอาทิตย์หยุดตกซักวันนะ มามิจะไปว่ายน้ำจ้าาาาาาา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น