วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มามิไปเทสต์หน้ากล้อง Apr 8, '09 6:36 AM

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้รับ e-mail จากคุณสน สไตลิสต์จากหนังสือรักลูก ให้พามามิไปเทสต์หน้ากล้อง วันอังคารเวลาบ่ายสอง หลังจากได้รับเมล์ก็โทรไปหาพ่อ ตอนโทรไปคิดในใจว่าพ่อต้องตอบว่า ไปทำไม? แต่ผิดคาด พ่อบอกไปดิ ก็เลยตอบเมล์เค้ากลับไป เค้าก็โทรกลับมาคอนเฟิร์ม

และ แล้ววันอังคารก็พาลูกไป ตอนถ่ายหนูก็ให้ความร่วมมือดีมาก ไม่ร้องไห้ ไม่งอแง แต่ไม่ค่อยยิ้ม เค้าก็จับหนูนอนคว่ำถ่ายๆ ก็หนูทำได้แค่สองอย่างเองคือนอนคว่ำกะนอนหงาย หนูแค่สี่เดือนเองนี่นา ยังนั่งไม่ได้ ถ่ายรูปไปได้ซักพัก เค้าก็ให้แม่จับหนูถอดเสื้อออกเหลือแต่แพมเพิร์ส

ถ่ายนู๊ดตั้งแต่ เด็กเลยแหละ อากาศในห้องสตูแอร์หนาวเย็นเชียวแหละ ถ่ายเสร็จหนูมือเย็นเท้าเย็นเลย ขอรูปที่เค้าถ่ายไปเค้าบอกให้ไม่ได้ มีลิขสิทธิ์อะไรของเค้าก็ไม่รู้ ก็เลยช่างมันเหอะ ก่อนกลับบ้านเค้าก็ถามรายละเอียดเกี่ยวกับตัวหนูไปหลายอย่างเหมือนกัน เสร็จแล้วก็บอกว่าให้รอแล้วจะติดต่อกลับไป

ก็ลองไปถ่ายดู ได้ไม่ได้ไม่รู้เหมือนกันว่าหนูจะน่ารักพอหรือเปล่า  แต่สำหรับพ่อกับแม่แล้ว หนูน่ารักที่สุดในโลกเลยแหละ ไม่ได้รูปไม่เป็นไร กลับมาบ้านพ่อกับแม่ก็จับหนูถ่ายรูปเองเลย สตูดิโอของพ่อกะแม่ก็ห้องนอนของเรานั่นแหละ เจ๋งสุดแระ ^_^




ถ่ายระหว่างรอช่างภาพ

พ่อกับแม่มัวต่อหลอกล่อหนูให้มองกล้อง ก็เลยไม่ได้เก็บภาพหนูไว้ตอนถ่าย พ่อทันได้ถ่ายคลิปไว้แว๊บเดียวตอนเค้าจับหนูถอดเสื้อนั่นแหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น