วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หนูเป็นอะไรดี Jul 9, '09 5:09 AM

ตอนคลอดหนูออกมาปุ๊บ พ่อก็บอกว่าหน้าหนูเหมือนอาจารย์วีระ



โตมาอีกนิดประมาณสองสามเดือน พ่อหนูบอกว่าหนูเหมือนหมีพู Pooh Bear


มาตอนนี้พ่อบอกว่าหนูเหมือน โป๊ะโปะ Popo-chan



แต่แม่ว่านะทำแบบนี้หนูเหมือน pucca มากมายอ่ะ




โตขึ้นมาอีกหน่อยหนูจะเหมือนใครดี ชินบี หรือ ใยไหม




แล้วถ้าหนูโตเป็นสาวล่ะ หนูจะเหมือนใคร พี่จ๊ะจ๋า หรือพี่แต้วนะ ^_^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น