วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ความตายมันก็อยู่ใกล้เรานิดเดียวเอง Sep 17, '07 6:04 AM


ดูข่าว อ่านข่าว ฟังข่าว และคุยกันเรื่องเครื่องบินตก แถมเมื่อเช้าแม็คบอกว่ามี user ในเว็บ TrueLife ของเรา เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย นั่งดู miniHome ของน้องเค้า และนั่งดูคลิปวีดีโอที่น้องส่งเข้าประกวดทั้ง AF4 Audition และ V Clip Contest แม้จะไม่จะไม่เคยรู้จัก หรือพูดคุยกับน้องเค้า ก็อดใจหาย และสงสารไม่ได้ ยิ่งไปดูคลิปของน้องเค้าที่ส่งประกวด V Clip Contest แล้ว มีพี่ชายหรือน้องชายก็ไม่รู้ได้ ที่เป็นฝาแฝดของน้องที่เสียชีวิต มาโพสท์ข้อความว่า " กล้า กลับมาเข้าร่างเรานะ มาใช้ร่างกายเดียวกัน สลับกันใช้ นะ pitt+witt " ยิ่งทำให้เรารู้สึกเศร้าไปเลยแหละ

จริงๆ นะชีวิตคนเราไม่แน่ไม่นอนจริงๆ ด้วยแหละ จะตายวันตายพรุ่งก็ยังไม่รู้เลย และความตายมันก็อยู่ใกล้เรานิดเดียวเอง ก็มานั่งคิดว่าตอนนี้เราอยู่กันสองคนกับพี่บิ้น ถ้าเลือกได้เราอยากตายก่อน เราไม่อยากเป็นคนที่มานั่งเสียใจอยู่คนเดียว มันคงทำใจไม่ได้ ถ้าคนที่เรารักต้องมาจากเราไปก่อน...

วันนี้คุยเอ็มกับพี่บิ้น เราพูดจาไม่ดีกับพี่เค้าอีกแล้ว คงโกรธเราน่าดู เห็นออฟไลน์ไปเลย ไม่น่าเลยเรา พอเราพูดตามที่เราคิดก็ทำให้เค้าโกรธทุกที ไม่น่าไปก้าวก่ายเรื่องงานของเค้าเลย รู้แบบนี้ไม่พูดจะดีกว่า....แต่ก็ SMS ไปขอโทษแล้วแหละ ผิดอีกแล้วเรา ทำอะไรก็ผิดๆ ไม่เคยทำอะไรถูกเลยเหรอเนี่ย...เห้อ...เศร้า...

บางครั้งเวลามีปัญหา เวลาอึดอัดใจ เวลาต้องการคำปรึกษา ก็ไม่รู้จะพูดกับใคร จะพูดกับน้องมันก็เด็กกว่าเรามันคงไม่เข้าใจ จะคุยกะพ่อแม่...ก็ไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจ เกิดเป็นพี่คนโตมันไม่ดีแบบนี้นี่เอง

เพื่อนน่ะเหรอ...ไม่หรอก ไม่คิดที่จะพูดจะปรึกษา เพราะเพื่อนมีไว้สำหรับร่วมสุขอย่างเดียว ไม่อยากให้เค้าคิดว่า เราจะคิดถึงเค้าก็ตอนเรามีปัญหา จะโทรหาเค้าก็ต้องมีเรื่องปรึกษา...ไม่ควรๆ เอาวะปัญหาทุกอย่างมันมีทางแก้อยู่แล้วน่ะ...ไม่ได้เรื่องหนักหนาอะไรนิ...ก็แค่ไม่เข้าใจกันนิดหน่อยเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น