วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ปะป๊ากลับบ้านแล้ว Aug 19, '09 6:25 AM


เมื่อวานอยู่กับมามิทั้งวันเหนื่อยมากมาย ตอนกลางคืนแม่นอนตั้งแต่สี่ทุ่มครึ่ง ถือว่านอนเร็วมากๆ หมดแรงจริงๆ เมื่อคืนหนูก็นอนรวดเดียวถึงตี 3 ปกติหนูต้องตื่นตอนประมาณเที่ยงคืน ตีหนึ่ง แล้วตื่นอีกทีตีห้า หนูคงเหนื่อยกะแม่เหมือนกันนะเนี่ย เหนื่อยใจ ทำไมแม่ทำกับหนูแบบนี้

เมื่อวานตอนสายๆ โทรไปหาปะป๊าเห็นบอกว่าอาการดีขึ้น หลังจากอาม่ากับตั๋วแปะไปเยี่ยมปะป๊า เอามือถือไปให้ แม่ก็โทรไปหาอีกปะป๊าบอกว่ากลับบ้านได้แล้ว ประมาณบ่ายสองก็มาถึงบ้าน มาเล่นกับมามิได้ซักพัก มามิยุ๊กยิ๊กๆ ตลอดเวลา อยู่ไม่นิ่งเลย มองลูกแล้วเวียนหัว ปะป๊าเลยต้องหนีขึ้นไปนอนในห้อง

ตกเย็นได้นอนเต็มที่ ลุกขึ้นมาอาบน้ำก็สดชื่นขึ้นมาหน่อย วันนี้ปะป๊าหนูเข้านอนเร็วเลยแหละ ดีแล้วล่ะ อยากให้นอนเร็วแบบนี้ทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ เพราะรบกับหนูนี่งานหนักจริงๆ นะ

วันนี้แม่ต้องมาทำงานแล้วล่ะโดดไปสองวันแล้ว ปะป๊ากลับมารบกับหนูอีกแล้ววว จ้า เห็นว่าบ่ายๆ อาม่าจะให้พี่น้อยมาช่วยดูด้วย น่าจะค่อยยังชั่วหน่อย

ตอนที่แม่เลี้ยงหนูอาม่าก็ให้พี่น้อยมาช่วย แต่หนูไม่ค่อยยอมอยู่กะพี่เค้าเลย ร้องงอแงตลอด แม่ก็เลยเหมือนไม่มีคนช่วย เหมือนต้องดูหนูอยู่คนเดียวเลย ก็ให้พี่น้อยมาเปลี่ยนตอนกินข้าว กับตอนเข้าห้องน้ำเอง แค่นั้นหนูก็ร้องโวยวายจะเป็นจะตาย หนูจะไม่ให้แม่คลาดสายตาเลยนะ เจ้าหัวโต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น