วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หนูน้อยหน้าใสไม่ยอมขี้ Jan 20, '09 3:26 AM

มามิไม่ยอมอึมาได้เกือบอาทิตย์แล้วอึ๊ครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันพุธที่ 14 หนูก็ไม่ยอมอึ๊อีกเลยจนมาถึงวันนี้ ตอนสองสัปดาห์แรกหนูก็อึทุกวัน พ้นสองสัปดาห์ไปก็วันเว้นวัน อย่างมากสุดก็สองวันครั้ง เคยโทรไปถามพยาบาลห้องเนอร์สเค้าก็บอกว่าปกติ

เมื่อวานโทรไปถามคุณหมอ หมอบอกว่าให้เอาคอตตอนบัทชุบวาสลีนแล้วแหย่เข้าไปในรูตู๊ดของน้อง เขี่ยๆ แล้วเดี๋ยวก็จะออกมาเอง แล้วบอกแม่ให้ทานน้ำเยอะๆ ทานผลไม่เยอะๆ ทานผักเยอะ ก็ทานเยอะแล้วนะ สงสัยจะยังไม่เยอะพอ  แม่ก็จัดการแหย่ไปสองที ไม่กล้าแหย่เข้าไปลึกกลัวหนูเจ็บ หนูร้องไห้จ้าแต่ก็ไมยอมอึออกมาเลยก็เลยหยุดไปใจไม่แข็งพอ พอลูกร้องก็สงสารลูก หมอบอกว่าถ้าไม่หนูยังไม่อึวันพรุ่งนี้ให้พาไปหาคุณหมอ

วันนี้หมอนัดแม่ไปตรวจหลังคลอดตอนแรกว่าจะพาหนูไปด้วยแต่หนูไม่ยอมตื่น ก็เลยไม่ได้พาไป พอกลับจาก รพ. ก็เลยพยายามอีกครั้งคราวนี้แหย่เข้าไปลึกอีกนิดแล้วลองเขี่ยๆ กระตุ้นดู ได้ผลแฮะไหลตามออกมาเลย ออกมาเยอะมากกกกกกกกก

โล่งอกไปที ไม่ต้องพาหนูไปหาหมอ งานนี้แม่เลยไม่ต้องเสียตังค์ ลูกก็ไม่ต้องเจ็บตัวเพราะโดนหมอสวนตุ๊ด อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น