วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มามิจะครบ 7 เดือนแล้ว Jul 3, '09 6:29 AM

วัน ที่ 5 ที่จะถึงนี้มามิจะครบ 7 เดือน ตอนนี้หนูผอมลง ตัวยาวขึ้นมาอีกนิด ผมยาวขึ้น แต่ที่ไม่เปลี่ยนคือแก้มยุ้ยเหมือนเดิม

หนูนั่งได้ค่อนข้างแข็งแล้ว มีล้มเป็นบางครั้ง หนูจับปูดำได้แล้วด้วย เจ็บเสร็จก็เข้าปากเลย แม่ยังไม่ได้ถ่ายวีีดีโอตอนหนูจับปูดำ เอาไว้จับเก่งกว่านี้ก่อน อ้อ โบกมือบ๊ายบายได้ด้วยนะ แต่จะทำหรือไม่ทำแล้วแต่อารมณ์นะ ถ้าไม่อยากละก็ บอกงัยก็ไม่ทำ ^_^




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น