วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ผี 3 บาท มันมาหลอนจริงๆ นะ Sep 8, '07 1:04 PM


วันนี้ว่าง ก็เลยไปอ่านกระทู้ห้อง Blue เจอกระทู้หัวข้อ "นกแอร์ 3 บาท 8 กันยานี้  21:00-23:00" ตอนแรกว่าจะออกไปหาอะไรกินนอกบ้าน แต่กลัวจะกลับมาจองไม่ทัน ก็เลยไม่ไปไหนนั่งเฝ้าหน้าจอรอจองน้องนก ยังไม่ถึงสามทุ่มดีอีกไม่กี่นาทีก็คลิกจองเลยไปตรัง 3 - 5 พ.ย. และแล้ว ก็ขึ้น มาให้เห็นทั้งเที่ยวไปและกลับ 3 บาท ดีใจสุดชีวิต
รีบกรอกๆ ข้อมูลส่วนตัว เลือกจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต กรอกข้อมูลบัครเครดิต แล้วรีบคลิก "ดำเนินการต่อ" ขึ้นหน้าจอเป็นรูปเครื่องบิน รอไม่ถึงสามนาที ก็ขึ้นข้อความ กรุณา  เลือก  เที่ยวบิน ด้านล่างนี้ แล้ว  คลิก  ที่ปุ่ม  "ดำเนินการต่อ"  เพื่อยืนยันการจองที่นั่ง ตรวจสอบข้อมูลถูกต้องหมดแล้วก็คลิกปุ่มที่ว่านั้นทันที
เสร็จแล้วรูปเครื่องบินอันเดิมก็ขึ้นมาอีก
ทีนี้รอไปดิ เกือบชั่วโมง ถ้านั่งเครื่องไปจริงๆ ก็ถึงตรังเช็คเอาท์เรียบร้อยไปแล้วล่ะ รอ ร๊อ รอ ในที่สุดก็ error ซะงั้น แง๊วววว ตกลงจองได้หรือไม่ได้ ตัดบัตรไปหรือยัง ไม่ทราบได้ โดนผีสามบาทหลอกซะแล้วเรา เซ็งเป็ด
วันนี้น่าจะได้นั่งดู AF4 อย่างมีความสุขต้องมานั่งลุ้นผีสามบาทเนี่ย ทำเอาเครียดเลยตรู ทำงัยล่ะ ได้แต่ไปนั่งเฝ้าอ่านบอร์ดใน Blue ก็เป็นเหมือนกันหมด เห็นบอกว่าถ้าจองโดยจ่ายผ่านบัตรเครดิตจะเกิดปัญหาแบบนี้กันทั่วหน้า แต่ถ้าจองโดยจ่ายผ่าน ATM จะไม่มีปัญหา เอาวะตรังได้หรือไม่ได้ไม่สนแล้ว จองใหม่ คราวนี้ไปเชียงใหม่ จองเดือนธันวาวันที่ 15 - 17 วิธีการก็คือเลือก เที่ยวบินไปก่อน แล้วเลือกที่รูปบัตร ATM จะมีคำแนะนำด้านล่าง วิธีการคือพิมพ์คำว่า ATM ส่ง SMS ไปที่เบอร์ 4863999 เสร็จแล้ว เราก็คลิกดำเนินการต่อ แล้วกรอกหมายเลขโทรศัพท์ของเรา พอคลิก submit ปุ๊บบนหน้าเว็บก็จะขึ้นรูปเครื่องบิน พร้อมข้อความให้รอ เหมือนด้านบน และที่โทรศัพท์ของเราก็จะได้รับข้อความว่า
Nokair Payment Info Pay code : xxxxxx
Time Limit : 09 Sep 22.45
Amount : THB xxx baht
15 Dec 13.00
DMK-CNX
17 Dec 10.40
มาดูวิธีการจองผ่าน ATM ตามที่เค้าแนะนำไว้ในเว็บนะ

1.  เลือกเที่ยวบิน ที่เว็บไซต์ www.nokair.com และเลือกการชำระเงินผ่านตู้ ATM (ภายในประเทศเท่านั้น)
2.  ระบุช่องทางการชำระเงินโดยการส่งข้อความ (SMS) จากโทรศัพท์มือถือของท่าน*                           พิมพ์คำว่า "ATM" 
3.  ส่งข้อความมาที่ 4863999 
4.  พิมพ์เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการส่ง SMS 
5. รับรหัสการจ่ายเงิน (Paycode)
6. นำรหัสการจ่ายเงิน (Paycode) ไปชำระที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงเทพ หรือ ธนาคารทหารไทย**
7. รับหมายเลขยืนยันการจอง (Booking Number)
8. เช็คอินที่สนามบินด้วยหมายเลขยืนยันการจอง (Booking Number) และบัตรประจำตัวประชาชน หรือ ใบอนุญาตขับขี่ยานพาหนะ
  
 * ระบบนี้ สามารถให้บริการสำหรับลูกค้าที่ใช้หมายเลขโทรศัพท์จากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือภายในประเทศเท่านั้น 
 **เสียค่าธรรมเนียมการบริการ 20 บาทต่อครั้ง รับชำระเฉพาะบัตรที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารเดียวกันเท่านั้น 
เย้ๆๆ สำเร็จแล้ว ได้ไปเชียงใหม่ หลังจากเราได้ message นี้แล้วก็สามารถไปจ่ายเงินที่ ATM ได้เลย เอาวะ ไม่ได้ตรัง ได้ไปเชียงใหม่ก็ยังดี สำหรับที่จองไปตรัง ก็ยังพอมีหวัง ก็ได้แต่ส่งเมล์ไปที่ nokfeedback@ nokair.com ส่งรายละเอียดไปถามเค้าตามด้านล่าง
  o ชื่อ
  o นามสกุล
  o หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อใด้
  o อีเมล์
  o จำนวนผู้โดยสาร
  o เที่ยวเดียว/ไปกลับ
  o วันที่เดินทางออก
  o เวลาที่เดินทางออก
  o เดินทางจาก
  o เดินทางไป
  o วันที่เดินทางกลับ
  o เวลาที่เดินทางกลับ
  o เดินทางจาก
  o เดินทางไป
จากนี้ก็รอคำตอบจากน้องนกต่อไป จะโทรมา หรือจะตอบเมล์เราเมื่อไหร่นะ รออยู่นะ
.
.
และแล้วสายวันอาทิตย์พอแหกตาขึ้นมาได้ก็มาเปิดกระทู้ห้อง blue ดู ก็มาเจอกระทู้ลุง XOOMER เปิดรอรับเรื่องเดือดร้อน พร้อมจัดทีมพิเศษไว้รอติดต่อกลับคนที่มีปัญหาเหมือนเรา เห็นว่าจะทยอยโทรมาตอนสายๆ วันจันทร์ รอต่อไป....ด้วยความใจร้อนกด 1588 โทรไปถาม citibank ถามว่ามีมีการหักยอดจากนกแอร์เมื่อคืนนี้หรือเปล่า ได้คำตอบว่าไม่มี เห้ออออ จองนกแอร์ครั้งแรก สงสัยจะอด เซ็งเป็ด..
ขอบอกว่าถ้ามีโปร 3 บาท เลือกจ่ายผ่าน ATM work สุด อย่า!!! จ่ายผ่านบัตรเครดิตเด็ดขาด เข็ดขยาดจริงๆ ป่านนี้น้องนกไม่ว่าตัวผู้ หรือตัวเมียก็ยังไม่ติดต่อมาเลย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น