วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เมล์มาด่ากันทำไม... Nov 16, '07 2:59 AM

เมื่อวานโดนเมล์มาด่าเรื่องเน็ต..ส่งมาทางคลับ betterliving ด้วย

อันนี้คือข้อความ "ควยพ่อเมิงจะเน็ตเน่าไปถึงไอบริษัท ทรู"

สุภาพคอดๆ สงสัยมันจะบร้าไปแล้ว แต่จริงของมัน อาทิตย์นี้มาทำงาน ตั้งแต่วันจันทร์เลย เน็ตช้าจนไม่ต้องทำงานทำการกัน มานั่งหัวโด่ไปงั้นแหละ แล้วตอนกลางคืนค่อยกลับไปทำที่บ้าน อยากจะด่าเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะไปด่าใคร...
อันนี้สดๆ วันนี้เลย
ข้อความมีดังนี้

"web truemove.com เข้ายากมาก มันทำเวปมาหาพ่อมันทำไม ในเมื่อไม่อยากให้เข้าเวป ของ d-tac และ ais ยังเข้าง่ายกว่าอีก จะเข้าเวปทรูแต่ละที ต้องรอให้โคตรพ่อ โคตร แม่มันตายให้หมดก่อนรึไงถึงเข้าได้ ไอ้เหี้ย"
username/name:
นต.ประสวย หัวคง

ตอนแรกอ่านชื่อมันก็ไม่ได้คิดไร ยังคิดว่ามันคงเป็นพวกตำรวจโชว์เกรียน มันใช้คำนำหน้าว่า นต. แต่พออ่านชื่อมัน คนอะไรวะ ชื่อประสวย มีด้วยเหรอ อ่านนามสกุลมัน ก็อืม..ไม่แปลก ก็คงมีแหละนามสกุลนี้ แต่เอ๊ะ พออ่านรวมกันแล้วมันแปลกๆ นะ ลองผวนดูซิ นั่นไง ว่าแล้วเชียว...ใครวะจะตั้งชื่อลูกว่าประสวย

พอลองเข้าเว็บ truemove ดู จะ farward mail ไปให้ผู้เกี่ยวข้องจั๊กหน่อย....เออ จริงของมัน ช้าคอดๆ เน็ตวันนี้ไม่ได้ช้ามากมายนะ แต่เว็บมันนั่นแหละช้า มิน่าล่ะมันคงโกรธ ไม่รู้จะเมล์ไปด่าใคร เมล์มาด่า service@truelife ซะเลย เพราะเว็บ TrueLife เข้าง่ายกว่า (หน่อยนึงม๊างงง)

มันเกี่ยวกะกรูมะเนี่ย ทำงาน TrueLife นะเฟร้ย ไม่ได้ทำงานที่ TrueMove หรือ True Internet ด่าให้มันถูกที่ถูกทางหน่อยดิวะ..
เออนะ...คนสมัยนี้ มันเครียดจริงๆ ด้วยแหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น