วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มามิ 9 เดือนแล้ว Sep 8, '09 5:40 AM

มามิครบ 9 เดือนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วงนี้ไม่รู้แม่เป็นอะไร มันเบื่อๆ เซ็งๆ ไม่อยากทำงาน อยากพักผ่อน เริ่มอยากไปเที่ยวอีกแล้ว

ตั้งใจให้นมมามิจนถึงขวบ แต่ตอนนี้เริ่มท้อ เริ่มขี้เกียจปั๊มนม ปกติเวลาบ่ายสองต้องเดินถืออุปกรณ์ไปห้องพยาบาล หายไปประมาณครึ่งชั่วโมง นั่งเล่นเกมไอโฟนไปด้วยปั๊มนมไปด้วย แรกๆ ก็สนุก แต่นานๆ เข้าก็เริ่มเบื่อ เริ่มท้อ ชักไม่อยากจะไปมันแล้วห้องพยาบาล

ปั๊มนมเสร็จออกมาเซ็นชื่อคุณป้าพยาบาลคุยเก่งมากกกก บางทีชวนคุยต่อซะยาววว อยากจะบอกว่าหนูขอตัวไปทำงานก่อนนะ คุณป้าแกก็คุยติดลมบนไปแล้ว ก็เข้าใจนะว่าคุณป้าอยู่คนเดียวในห้องแบบนั้นมันเหงา ก็พยายามคุยเป็นเพื่อนพักนึง แน่นานนักก็ไม่ได้งานข้างนอกยังรออยู่จ้าา คุณป้าเข้าใจหนูด้วยนะค๊าาา

ทุกเช้าหิ้วอุปกรณ์ปั๊มนมมาจากบ้าน เย็นก็หิ้วกลับพร้อมนมอย่างมากก็ 9 ออนซ์ ช่วงหลังๆ ชักกินตามใจตัวเอง ดื่มน้ำเย็น กินอาหารปกติไม่ได้กินอาหารบำรุงน้ำนมแต่อย่างใด อากาศในออฟฟิศก็หนาวเหน็บ ทำให้ดื่มน้ำได้น้อย น้ำนมก็เลยไม่เยอะอย่างที่ควรจะเป็น

เปิดตู้เย็นดู stock นม เหลือกินได้ไม่เกิน 10 วัน ได้แต่ถอนหายใจ ว่าทำไมตอนน้ำนมเยอะๆ ไม่ขยันปั๊ม จะได้มี stock ซักสองเดือน จะมาเร่งตอนนี้ไม่ได้แล้วล่ะ ก็คงต้องปั๊มวันละรอบแบบนี้ไปเรื่อยๆ แล้วกลางคืนก็ให้กินจากเต้าเหมือนเคย

เอาน่าอดทนหน่อย อีกแค่ไม่กี่เดือนเอง สู้ว้อยยยย

ดีหน่อยที่มองไปนอกหน้าต่างตอนปั๊มนมทีไรได้ดูวิวกว้างๆ สวยๆ แบบนี้ทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น