วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดาราเด็ก จะได้เป็นไหม? May 21, '09 10:48 AM


เมื่อวานตอนเย็นๆ ได้รับโทรศัพท์จากคุณต่อ บอกว่าได้เบอร์มาจากคุณสนหนังสือรักลูก อยากให้น้องมามิไปแคส เซอร์ไพรส์คนดูตอนจบเรื่องแจ๋วใจร้าย เค้าก็ถามมาว่าคุณแม่เคยดูหรือเปล่าคะ จะบอกว่าไม่เคยดูก็กระไรอยู่ ก็เลยตอบไปว่า อ้อช่องเจ็ดเหรอคะเคยดูค่ะ จริงๆ แล้วเคยดูตอนมันมีข่าวเปิดกล้องโน้นเลย รู้ว่าใครเป็นพระเอก นางเอกแค่นั้นเอง เลี้ยงลูกมีเวลาดูละครที่ไหนกันล่ะ
เค้าบอกให้ไปช่วงบ่ายพรุ่งนี้ พร้อมทั้งบอกทางไปว่าไปยังงัย แม่จำไม่ได้หรอก ก็เลยบอกให้เค้าอีเมล์ แผนที่มาให้ กลับมานั่งที่โต๊ะทำงานได้แป๊บเดียวก็ได้อีเมล์ ที่แท้ก็ บ.โพลีลัสนั่นเอง ใครจะไปรู้ล่ะ น้าหนิงมาช่วยแม่ปริ้นแผนที่ และบอกทางให้ เย็นนั้นก็เลยลางานกะพี่ต้อยซะเลย

แล้ววันนี้ตอนบ่ายๆ ก็พาหนูไป พอไปถึงเท่านั้นแหละ น้าๆ ที่นั่นมารุมหนูกันเต็มเลย ทั้งรุมมองหนู จ้องหนูเอากล้องมาถ่ายรูป เอามือถือมาถ่ายรูป ชมมามิใหญ่เลยว่าน่ารักๆ ขาว ผิวสวย คนจะเป็นดาราก็งี้แหละ รังสีออรอร่าจับ ว่าเข้าไปนั่น ยังสงสัยอยู่ว่าลูกเราน่ารักจริงๆ เค้าถึงได้ชมกันขนาดนี้

แล้วก็มีน้าคนนึงมาขออุ้มแล้วเอาตัวหนูหายไปเลย แล้วออฟฟิศที่นั่นมีหลายห้องมาก หางัยก็ไม่เจอ ส่วนพ่อเค้าก็ให้นั่งกรอกใบสมัคร ซักพักได้ยินเสียงร้องจ๊ากของหนูวิ่งไปตามเสียงก็เจอตัวเลย พอหยุดร้องก็ยังคงโดนรุมต่อไปอีก หนูก็ไม่ตกใจแต่ไม่ยิ้ม ทำหน้างงๆ ตลอดเลย ซักพักพี่เป้พระเอกของเรื่องก็เดินเข้ามา พี่เค้าบอกว่าหนูเป็นเด็กญี่ปุ่น เค้าก็เลยให้พ่อสอนอุ้มหนู อุ้มได้แป๊บเดียวร้องไห้ใหญ่เลย เพราะเค้าอุ้มไม่เป็น ถ้าใครอุ้มไม่เป็น อุ้มแบบไม่มั่นใจ เด็กจะรู้ เค้าจะร้องทันที โดยเฉพาะเจ้ามามิ
เห็นบอกว่าถ้าได้หนูจะต้องเล่นเป็นลูกพี่เป้กับพี่อั้ม ซึ่งจะต้องมีเด็กผู้ชายอีกคนเป็นคู่แฝดของหนู แบบว่าพระเอกจะต้องเลี้ยงลูกแฝดประมาณนั้น พี่ตนชื่อต่อ เค้าก็เอากล้องดิจิตอลอันเล็กมาถ่ายหนูใหญ่เลย แบบว่าเอาทุกหน้า ทั้งยิ้ม ร้องไห้ งงๆ แต่ส่วนใหญ่จะได้หน้างงๆ อ่ะดิ

พี่เค้าบอกว่าเดี๋ยววันนี้จะเอารูปไปให้บิ๊กบอสดูแล้วอาจจะได้คำตอบวันนี้เลย ถ้าได้ก็จะถ่ายวันอังคาร เสร็จก็บอกว่ากลับบ้านได้ ขอบคุณค่ะ แล้วจะโทรไปบอกอีกทีนะคะ

ตอนออกมาก็เห็นมีอีกครอบครัวพาน้องผู้หญิงมาอีกคน น่าจะโตกว่ามามิประมาณซักเดือนสองเดือนได้ แล้วตอนที่เข้าไปเจอพนักงานต้อนรับเค้าก็บอกว่าเมื่อวานเค้าก็เอาลูกมาลองดูเหมือนกัน คงไม่ใช่แค่มามิคนเดียวหรอก เค้าคงมีเด็กมาให้เลือกหลายคนแหละ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้หรือเปล่า เอาเป็นว่าลองไปดู ไม่ไปลองไม่รู้

แม่มัวแต่วุ่นวายกะลูกเลยได้ถ่ายรูปมารูปเดียว คลิปสั้นๆ อีกแค่อันเดียวเองจ้า
มาลุ้นละกันว่ามามิจะได้เล่นละครหรือเปล่า ^_^

เค้าให้แม่เอาที่คาดผมใส่ให้หนูจะได้โชว์หัวเหม่งเหมือนพี่อั้ม ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น