วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มามิไปมีทติ้งกับเพื่อนๆ บ้านเลขที่ 51 มาค๊าาา Nov 5, '09 3:20 AM

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มามิไปมีทติ้งกับเพื่อนๆ บ้านเลขที่ 51 มาค่ะ จัดงานกันที่ร้านอาหารกุ้งเต้น แถวๆ พุทธมณทล เพราะหลายๆ ครอบครัวจะอยู่แถวๆ นั้นกัน แต่สำหรับครอบครัวของมามิแล้ว ไม่คุ้นเลยเพราะไม่ค่อยได้ไปแถวนั้นค่ะ พ่อหนูเข้าเว็บร้านกุ้งเต้นดูแผนที่เรียบร้อยก็พากันขับรถออกจากบ้านประมาณบ่ายโมง ไม่ได้กินข้าวกลางวันไปด้วย กะว่าไม่เกินชั่วโมงคงถึง ที่ไหนได้ขับหลงไป หลงมา กลับรถผิด กลับไปกลับมา กว่าจะไปถึงที่ร้านเกือบบ่ายสาม เล่นเอาถอดใจเกือบจะกลับบ้านกันแล้วล่ะ

แต่ด้วยความที่เราตั้งใจไปกันมากๆ ยังงัยก็ต้องไปให้ได้ พอไปถึงกางเกงมามิเปียกหมดเลย ฉี่ล้น พักหลังๆ มานี้หนูดื่มน้ำเยอะมาก ก็เลยฉี่เยอะมาก ไปถึงพ่อก็ให้แม่ไปกินข้าวก่อนเลย กินเสร็จก็มาเปลี่ยนให้ปะป๊าไปกินต่อ งานนี้แม่แทบไม่ได้คุยกะใครเลยเพราะคอยดูหนูอยู่ ให้พ่อเค้าถ่ายรูปเด็ก ๆ เก็บบรรยากาศไป แม่ถ่ายคลิปงานมานิดหน่อยตอนเป่าเค้ก มีทติ้งในร้านแบบนี้ก็ดีไปอีกแบบไม่ร้อน แล้วก็เด็กๆ ไม่ได้ออกไปไหนไกล เพราะมี้แหม่มจองห้องไว้เลย เป็นห้องคาราโอเกะ ปิดประตูไว้ซะพวกลิงตัวน้อยๆ ก็เลยออกไปไหนไมได้ น้องกั้งร้องเพลงซะมันส์เลย เพลงภาษาต่างดาวน่ะ ^_^

งานนี้พวกมี้ๆ ตกลงกันว่าจะให้เด็กๆ แต่งแฟนซีไปกัน มามิแต่ชุดไทยไปคู่กับน้องเงินหยวน น้องเจแปนชุดอังป้ง น้องกั้งชุดมิคกี้เมาส์ น้องเซ้นท์ชุดแตงโม น้องก้านหลิวชุดจีน น้องมะปรางกับน้องพราว 2 ชุดกระโปรงยาวสวย น้องเจ้าคุณชุดแบทแมน น้อง NJ ชุดทิ๊กเกอร์ น้องบอนด์แต่งชุดชาวเขา กับน้องธันย่าหน้าทะเล้นของเราติดกิ๊บสวยเลย ^_^

งานเริ่มกันตั้งแต่เที่ยง แต่ละครอบครัวก็ทะยอยๆ กันมา อยู่กันถึง 4 โมงเย็นก็แยกย้ายกลับบ้านกัน มามิก็ไปบ้านอาม่าต่อ อาทิตย์นี้หนูอดว่ายน้ำอีกแล้ว เพราะกว่าจะถึงบ้านอาม่าก็ค่ำแล้ว กินข้าวเย็นเสร็จตั่วแปะก็มีเค้กวันเกิดมาให้มามิซ้อมเป่าออกแล้ว แต่ไม่เคยเป่าทันพี่เนเน่ กะพี่นาน่าซักกะที

ไปดูคลิป ดูรูปเด็กๆ กันดีกว่า ขออนุญาตเอารูปของนี้นก และมี้ชุมาโชว์นะจ๊ะ




















ปิดท้ายด้วยรูป ด.ญ. มามิ ขี้แง

ไปดูคลิปกันดีกว่า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น