วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มามิไปทำงานกับแม่ Jun 27, '09 10:45 PM

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาพ่อหนูต้องไปทำธุระ ไม่มีใครดูหนู แม่จะโดดงานครึ่งวันอยู่บ้านกับหนูก็กะไรอยู่
เพราะเดือนนี้แม่ลาบ่อยมากจนจะกลายเป็นอาทิตย์ลาวันซะแล้ว ก็เลยบอกพ่อหนูว่าแม่จะเอามามิไปออฟฟิศด้วย นึกว่าพ่อจะไม่ยอมปรากฏว่ายอมด้วยล่ะ
จริงเอาไปไว้ที่บ้านอาม่าก็ได้ แต่มันต้องเตรียมของเตรียมนมวุ่นวาย แม่ก็เลยถือโอกาสเอาหนูไปโชว์ซะเลย น้าๆ ถามหากันบ่อยๆ เอาไปสร้างสีสันซะหน่อย
พอไปถึงเท่านั้นแหละ โดนมุง โดนรุม โดนถ่านรูป มีน้องๆ แม่เอาโซฟาสองตัวมาต่อกันกั้นเป็นคอกให้หนูนั่งเล่นข้างโต๊ะแม่ กะจะนั่งทำงานไป ดูหนูไปด้วย แต่ไม่เป็นอันทำงานกันล่ะค่ะ เพราะมีน้าๆ คอยเดินวนเวียนมาเยี่ยมชมหนูไม่ขาดสาย นี่ถ้าแม่เก็บตังค์ค่าเข้ามาดูนี่คงได้ตังค์เยอะอยู่นะเนี่ย

อยู่กับแม่ก็ดี พอหิวนมก็ไม่ต้องเสียเวลาอะไรมากมาย พาเดินเข้าห้องพยาบาลไปนั่งให้นม คุณป้าพยาบาลปูเตียงรอให้หนูไปนอนซะเรียบร้อยเลย แต่หนูไม่ยอมนอน กินนมแล้วซุกอกแม่หลับในห้องนมแม่นั่นแหละ หนูหลับได้ประมาณครึ่งชั่วโมงก็ออกมาเล่นกับน้าๆ ต่อ

จนถึงประมาณเที่ยงหน่อยๆ พ่อก็มารับหนูกลับไป เป็นงัยล่ะออฟฟิศของแม่ หนูคงคิดว่า มิน่าล่ะแม่ถึงออกมาทำงานทุ๊กกกกวันเลย เพราะมันสนุกแบบนี้นี่เอง เดี๋ยววันหลังแม่พาไปอีกนะจ๊ะ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น