วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ถ่ายแฟชั่น "ธีมวาเลนไทน์" ที่ Mother&Care Jan 22, '10 3:07 AM

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพามามิไปถ่ายแฟชั่นที่ออฟฟิศของ Mother&Care แฟชั่น set นี้เป็นธีมวาเลนไทน์ สาวน้อยของเราได้ใส่ชุดสีชมพู 5 ชุด ถ่ายลง 5 หน้า


แอบเก็บภาพตอนกำลังทำผม

ไปถึงก็แต่งหน้าทำผม ระหว่างที่เราแต่งหน้าทำผม พี่ปุ้ยช่างภาพก็เริ่มเซ็ทสตูดิโอ เริ่มถ่ายตอนประมาณ 11.30 ถ่ายเสร็จประมาณ 13.30 ถ่ายไปพักไป มีขอพักหลับเพื่อปรับอารมณ์นางแบบด้วย เพราะถ่ายไปได้ซักพักเริ่มหงุดหงิด เอาหน้ามาซุกอกแม่ เพราะง่วง


แม้แต่ตอนหนูซุกอกแม่หลับก็ยังถูกจับถ่ายรูป ไปถ่ายแฟชั่นครั้งนี้สนุกมากๆ เลย แม่แหม่มแอบฝันมานานแล้วว่าอยากให้ลูกได้ถ่ายแฟชั่นลงเล่มนี้จัง เพราะเล่มนี้เค้าเด่นจริงๆ ด้านแฟชั่น ภาพสวย ไอเดียเจ๋ง ช่างภาพเค้าเจ๋งจริงๆ ค่ะ ยิ่งไปเห็นการทำงานของเค้าแล้วดูสนุกดีจริงๆ


ต้องขอขอบคุณพี่ปุ้ยตากล้องคนเก่ง และพี่กุ้งที่ขยันหามุข ช่วยหลอกล่อให้สาวน้อยของเรายิ้มได้ ชักอยากเห็นไวๆ แล้วสิว่าภาพจะออกมาเป็นงัยน้อ


คลิปนี้เป็นตอนที่ถ่ายเสร็จกำลังจะเปลี่ยนชุดกลับบ้านแล้วค่ะ

รอติดตามแฟชั่นสวยๆ ของมามิใน Mother&Care ฉบับเดือนกุมภาพันธ์นี้นะคะ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น