วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทัวร์ห้างดังตามหารูปพรีเซนเตอร์ Shelter&Yolk Feb 16, '10 5:43 AM


วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาหลังจากมามิกินข้าวเสร็จก็พากันไปไหว้พระที่วัดไตรมิตร โบกตุ๊กๆ จากหน้าบ้านไปใกล้นิดเดียว จริงๆ เดินไปก็ไม่ได้ไกลมาก ไปถึงคนก็เยอะแดดก็ร้อน แอบบ่นในใจวัดอะไรไม่มีต้นไม้เลย แถมทำบันไดสูงขึ้นไปเสียดฟ้าอีก ไหว้พระเสร็จก็เดินกลับบ้านเลย กลับมาถึงบ้านแสบตัวไปหมด เพราะเหงื่อออกท่วมตัวเลย


ที่พารากอนมี 2 รูป

ถึงบ้านก็ได้เวลานอนกลางวันของมามิปกตินอนแค่ครึ่งชั่วโมง นอนยาวเลยวันนี้คงเพลียแดดแน่ๆ เลย พอมามิตื่นนอนก็ได้เวลากินข้าวกลางวัน กินเสร็จก็ขับรถออกจากบ้านตรงไปพารากอนไปเจอรถติดนิ่งเลย กลับรถไปเซ็นทรัลชดลม ก็ไปเจอรถติดเหมือนกัน แต่กลับรถไม่ได้แล้วต้องไปต่อไป

ไปถึงเซ็นทรัลชิดลม ตรงไปแผนกเด็ก ไปดูที่เคาท์เตอร์ Shelter ปรากฏว่าไม่มีรูปมามิ รีบออกจากห้างไป BTS ต่อไปที่ เอ็มโพเรี่ยม ที่นี่รู้อยุ่แล้วว่ามีเพราะแม่น้องแม็กซ์ถ่ายรูปไปฝากที่ Facebook แล้วเป็นรูปคู่กะน้องแม็กซ์ ไปถึงก็ตรงดิ่งไปถ่ายรูปกับป้ายเลย พนักงานมองๆ เห็นว่าเราไม่ซื้อชุดเค้าแล้วมั๊งก็เลยไม่สนใจเดินหนีไปซะงั้น




เอ็มโพเรี่ยม

พอถ่ายเสร็จก็กลับมาขึ้น BTS ไปพารากอน ระหว่างรอรถมามีผู้หญิงคนนึงเข้ามาทักว่าน้องมามิใช่หรือเปล่าคะ คุยกันไปคุยกันมา เป็นคุณแม่น้องพู่กันในชานเรือน คุณแม่บอกว่าติดตามผลงานน้องมามิมาตลอด และชอบดูรูปมามิมากๆ ยอมรับมาว่าหลังๆ ไม่ค่อยได้ไปคุยในชานเรือนเลยค่ะ

ไปถึงที่พารากอนมีรูปมามิรูปใหญ่และสวยเลย ปากจู๋ชอบมากๆ อีกรูปนึงอยู่ในกรอบรูป มามิไม่สนใจรูปตัวเองหรอก สงสัยจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นตัวเอง เพราะใกล้ๆ กันนั้นมีเครื่องเล่นเยอะเลย มีโดเรม่อนตัวมหญ่ มามิก็ชี้ร้องม่อนๆ จะไปเอาม่อนให้ได้ ว่งวนไปมาๆ ไม่ยอมกลับ ไม่ยอมให้อุ้มด้วย ซนสุดเลย


ที่เซ็น : เซ็นทรัลเวิลล์

จากพารากอนก็นั่ง BTS กลับมาที่ชิดลมอีกทีเหนื่อยมากอยากจะกลับบ้านแล้วล่ะ แต่ไหนๆ ก็ออกมาแล้วก็เลยเดินไปที่เซ็นทรัลเวิร์ลต่อ เพราะที่นี่อาแปะโทรมาบอกว่ามีรูปมามิด้วย เจ้ามามิหมดแรงหลับไประหว่างทางเดินไปเซ็นทรัลเวิลล์ ไปถึงก็ถ่ายรูปเสร็จ

เดินกลับมาที่เซ็นทรัลชิดลมมามิก็นอนหลับซบไหล่ปะป๊ามาตลอด พอมาถึงเซ็นทรัลชิดลมมานั่งเล่นที่ล็อบบี้ในห้าง ว่าจะให้มามิหลับต่อซักพักดันตื่นขึ้นมาซะงั้น เลยขึ้นไปช้อปชุดของ Yolk ที่หนูเค้าให้ใส่ แต่ไม่ได้ถ่ายมา 1 ชุด แม่ชอบชุดนี้มากๆ เพราะใส่แล้วดูอวบขึ้น 795 แน่ะ แพงมากๆ แต่ก็ตัดใจซื้อเพราะมันน่ารักจริงๆ


มามิใส่ถ่ายสองชุดคือชุดทหารเรือของ Shelter  และชุดแซกสีขาวของ Yolk ที่ไปดูมา 3 ห้างเห็นมีแต่ชุดสีขาว ไม่รู้ว่าชุดทหารเรือจะไปโผล่ที่ห้างไหนหนอ

ใครไปห้างไหนเจอฝากแว๊บไปเคาท์เตอร์ของ Shelter, Yolk ด้วยนะคะ เจอรูปมามิรบกวนช่วยถ่ายมาฝากแม่แหม่มหน่อย สาขาไกลๆ บ้าน หรือต่างจังหวัดคงตามไปเก็บภาพไม่ได้แน่ๆ เลยค่ะ

ล่าสุดน้าแอนเก็บมาฝากจากเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะค่ะ สองภาพ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น