วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มามิ สวย เริ่ด ไฮโซ แอบหวานต้อนรับ Valentine ใน Mother&Care Magazine Feb 6, '10 10:58 AM

หลังจากไปถ่ายแฟชั่นกับ Mother&Care ก็ตั้งหน้าตั้งตารอให้ถึงสิ้นเดือนเพราะอยากเห็นผลงานของหนูเอามากๆ เลยแบบว่ามันตื่นเต้นอ่ะ จริงๆ รู้อยู่แล้วว่าวันที่ 1 คงยังไม่ได้เห็นแน่ๆ เพราะหนังสือเล่มนี้เท่าที่เห็นบนแผงมาทุกครั้งจะประมาณวันที่ 3 - 5 ของเดือน

พอวันที่ 2 แม่น้องแมกซ์กับแม่น้องโบร์น่ามาบอกว่าเห็นแล้วน่ารักมากๆ เลยกระตุ้นต่อมอยาก ทำให้อยากเห็นมากขึ้น รีบลงไปดูร้านนายอินทร์ใต้ตึก แผงหนังสือข้างเซเว่นก็ไม่มี ตอนเย็นแวะซีเอ็ดที่จามจุรีย์แสวร์ก็ยังไม่มี เดินคอตกกลับบ้าน

เช้าวันที่ 3 มาถึงออฟฟิศแต่เช้าเพราะมีประชุม ร้านหนังสือก็ยังไม่เปิด มาถึงก็ต้องรีบเข้าห้องประชุม ได้แต่บ่นบ้าใน FB  กว่าจะได้ออกจากห้องประชุมมาก็เที่ยง พอมาเปิด FB แม่แต แม่น้องโบร์น่าทำความเครียด ความอยากเห็น ให้หายไปฉับพลัน

เพราะแม่แตจัดการ scan และอัพขึ้นไปให้ดูใน FB เรียบร้อยทั้ง 5 ภาพเลย ต้องขอบคุณจริงๆ เลยค่ะ นี่แหละการที่ไม่ได้เป็นสมาชิกหนังสือ ทำให้ได้รับหนังสือช้ากว่าใคร แต่...งบน้อยแบบเราอยากจะสมัครอยู่นะ ทุกเล่มดีๆ และน่าอ่านหมดเลย แต่จะเป็นสมาชิกทุกเล่มก็ไม่ได้ ก็เลยต้องไปดูตามแผง เดือนไหนเล่มไหนน่าสนใจ หรือมีลูกเราลงก็ซื้อเล่มนั้น

หลังจากที่ได้รูปที่แม่แต scan มาให้ก็เที่ยวเอาอวดใครต่อใครไปทั่ว ไม่ค่อยจะเห่อเล้ยยย ตอนบ่ายออกจากห้องประชุมก็ไม่วายไปเดินเสาะหาที่ร้าน ที่แผงก็ยังไม่มาอีก ก็รอต่อไป พอได้เห็นแล้วก็ไม่ดิ้นรนกระวนกระวายมากเท่าไหร่

วันที่ 4 พามามิมาออฟฟิศด้วย เข้าตึกมาแวะร้านหนังสือก่อนเลย เอานางแบบไปด้วย ก็ยังไม่มาอยู่ดี พักเที่ยงแวะไปดูอีกก็ไม่มา ที่แผงก็ไม่มา ไปดูที่แผงตรง BTS ก็ไม่มี ถอดใจ มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นล่ะ

เช้าวันที่ 5 ที่ว่าถอดใจแล้ว เข้าตึกมาก็วิ่งเข้าร้านหนังาสือก่อนก็ไม่มาอีก พักเที่ยงวิ่งเข้าไปอีกที น้องที่ร้านเตรียมไว้ให้แล้ว ตอนแรกกะจะซื้อเล่มเดียวถือเดินดูไปกินข้าว กลับจากกินข้าวแล้วจะมาซื้อเพิ่ม ถามน้องที่ร้านดันบอกว่ามีแค่ 3 เล่มอีกเล่มมีคนจองไว้แล้ว เอาล่ะสิ เลยบอกน้อง งั้นเอามาสองเล่มเลยนะกัน

ได้มาก็หอบไปกินข้าว นั่งกินข้าวไปดูรูปลูกไปมีความสุขจริงๆ พอตอนเย็นๆ แวะไปเอาที่แผงมาอีก 1 เล่ม หิ้วกลับบ้านมา 3 เล่มเลย พอกลับมาถึงบ้านพ่อมามิก็บอกว่าจะพอเหรอ สามเล่ม เดี๋ยวต้องไปให้คนโน้นคนนี้อีก สรุปเดี๋ยวต้องไปซื้อเพิ่มอีกแล้วค๊าาาา

Lovely Little Lady


ยังมีที่ว่างตรงกลางให้จุ๊บได้อีกนะคะ




ชอบรูปนี้มากๆ ดูเป็นมามิ๊ มามิ




สาวผมแกละ



ตาโตได้อีกค๊าาา


อันนี้ดูงงๆ แอบไปทำมือแบบนั้นตอนไหนน่ะ

อย่าลืมไปอุดหนุนผลงานของมามิทุกแผงหนังสือได้แล้วนะคะ
ดูในเล่มสีสวย หวานกว่าในนี้เยอะเลยค๊าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น