วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Magic Moment - ล้างอาถรรพ์หนูน้อยรอบแรก Sep 30, '09 5:08 AM

ส่งรูปมามิไปประกวด 3 งานคือ ที่จัดขึ้นไล่เลี่ยกัน ภาพถ่ายฝีมือพ่อหนูล้วนๆ ค่ะ

1. Magic Moment ของ Pigeon : Real Parenting


2. หนูน้อย Johnson's baby  : Mother&Care


3. Cussons Baby Big Happy Big Smile : รักลูก

ทุกอันถ้าชนะได้ถ่ายปก และปฏิทินหมดเล้ยยยย เค้าไม่คิดอย่างอื่นกันเลยเหรอ นอกจากถ่ายปฏิทินเนี่ย นั่น มีว่าเค้าอี๊กกกก อิอิ

ปรากฏว่ารู้ผลสองงานแรกในวันเดียวกัน โดยช่วงเช้าทางทีมงานจากจอห์นสันโทรมาบอกว่ามามิเข้ารอบเดือนตุลา แล้วให้พามามิไปถ่ายรูป และวีดีโอเพื่อเก็บคะแนน งานนี้แต่ละเดือนจะคัดเด็กเข้ารอบเดือนละ 15 คน 4 เดือน รวมแล้วเป็น 60 คน มามิติด 1 ใน 60 แล้วสุดท้ายจะคิดเลือกผู้ชนะและรองชนะเลิศ เหลือ 4 คน ดูมีลุ้นไม๊น่ะ และในวันที่ไปถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอเก็บคะแนน แม่รู้เลยว่าหนูไม่ได้แน่ๆ เลยทั้งตำแหน่งและรางวัล เพราะเห็นเด็กแต่ละคนที่ไป น่ารักขั้นเทพทั้งนั้น


มามิของแม่ดูหมองไปเลยจ้าาา แต่งัยหนูก็น่ารักที่สุดในโลกในสายตาพ่อกับแม่อยู่แล้วค่ะ งานนี้พ่อกะแม่เลยไม่ลุ้นหนูเลยค่ะ แล้วมีหลายครอบครัวไปมากๆ พี่ๆ ที่นั่นก็ดูแลไม่ทั่วถึงด้วยมั๊งคะ


ตอนเย็นทาง Real ก็โทรมาแจ้งว่ามามิเข้ารอบ Magic Moment เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย และให้ไปถ่ายรูป เหมือนแคสติ้งนี่แหละ เพื่อเลือกให้เหลือ 6 คน งานนี้มีลุ้นหน่อย 50/50 วันที่ไปถ่ายรูป ไปเจอครอบครัวนึงที่เป็นแฝด 3 โอ้....น่ารักมากๆ เลย ทำได้งัยแฝดชาย 3 คน ครอบครัวนี้ถึงจะมี 3 แต่นับเป็น 1 คนค๊าาา เค้าถ่ายเสร็จมามิก็ถ่ายต่อ หนูให้ความร่วมมือดีมากๆ หลอกล่อให้ยิ้มก็ยิ้ม หัวเราะใหญ่เลย ก็เลยใช้เวลาถ่ายไม่นาน มันจะนานตอนขับรถไปกลับนี่แหละ เพราะไกลจริงๆ ไม่มีทางด่วนด้วยสิไปแถวนั้นน่ะ


อ้อ...จะบอกว่าพอเค้ารู้ว่าหนูเข้ารอบหนูน้อยจอห์นสันด้วย เค้าจับแม่เซ็นต์สัญญาเลยค๊าาา ว่าถ้าได้ 1 ใน 6 จะต้องสละสิทธิ์จอห์นสันนะคะ เอ๊าเซ็นต์ก็เซ็นต์สิคะ ไหนๆ ก็ไปแล้ว แล้วเปอร์เซ็นต์ที่จะได้มันก็เยอะกว่าเห็นๆ พี่ทีมงานที่นั่นก็น่ารักมากๆ น่ารักทุกคนเลยค่ะ ดูแลน้องดีมากๆ เลย บรรยากาศที่นั่นก็ดี น่าไปทำงานจริงๆ ค๊าาาา แต่เสียดายตรงที่ไกลไปนิ๊ดนะคะ

และแล้วเมื่อวานตอนเช้าๆ พี่ทิพย์ที่ Real ก็โทรมาบอกข่าวดีว่าหนูมามิของเราเข้ารอบ 6 คน ได้ถ่ายปก และปฏิทินแล้วค๊าาาา ก่อนหน้านั้นเราก็ลุ้นกันว่าหนูจะได้หรือเปล่าน๊าาาา พ่อของหนูก็บอกว่ามามิไม่ได้หรอก เพราะหนูเป็นเด็กรอบแรก ซึ่งมันก็จริงนะ เพราะมามิไปแคส หรือไปประกวดอะไรก่อนหน้านี้มา มามิเข้ารอบแรกหมดเลย แต่ไปตกม้าตายรอบสุดท้ายทุ๊กที

ในที่สุดหนูก็ ล้างอาถรรพ์เด็กรอบแรกได้แล้ว เย้!!!!!!!!!!

สรุปเสาร์ที่จะถึงนี้ 3 ตุลา มามิจะไปงานประกวดหนูน้อยจอห์นสันค่ะ ไปลงทะเบียนร่วมงานเฉยๆ แต่ไม่ขอรับตำแหน่งหรือรางวัลค่ะ ใครไป The Mall บางกะปิวันนั้น แวะไปเจอกับมามิได้นะคะ ชั้น 4 สวนน้ำค่ะ งานเริ่มตั้งแต่เที่ยงไปค๊าาาา



สำหรับคัสสันก็ลุ้นกันต่อไปว่าจะได้เข้ารอบกะเค้าอีกหรือเปล่านะคะ หมดเขตส่งรูปประกวดวันนี้แล้วค๊าาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น