วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มามิอยากพูดแล้ว May 19, '09 4:55 AM

มามิจะตื่นขึ้นมาตอนตีสามเวลาปกติเค้าแหละ ราวๆ ตี 2 ถึงตี 3 หนูตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ ที่ไร ไม่ว่าจะหิว หรือว่าจะเปียกหนูไม่เคยร้องไห้เลย มีอยู่คืนนึงแม่ใส่แพมเิพิร์สให้หนูหลวมไป ได้ยินเสียงหนูตื่นดิ้นกุกกักๆ ในเตียง แม่เข้าไปอุ้มหน้าอกหนูเปียกหมดเลย ฉี่ทะลักคร๊าาาคุณขา ที่นอนเปียกแฉะไปหมดเลย ดีนะที่รองเอาไว้หลายชั้น ดึงออกมาชั้นนึงก็นอนต่อได้

เดี๋ยวนี้ไม่ให้หนูใส่ถุงนอนแล้ว หนูโตพอที่แม่มั่นใจได้ว่าหนูนอนคว่ำโดยไม่เอาหน้ามุดที่นอน หรือผ้าห่ม แล้วหายใจไม่ออก เมื่อก่อนไม่เคยเจอปัญหาเรื่อฉี่ล้น เพราะถุงนอนมันบังคับให้หนูนอนหงาย พอใส่ชุดหมีนอนหนูก็นอนคว่ำตลอด แพมเพิร์สด้านหน้ามันคงไม่ซับได้มากเท่าด้านหลัง มันก็เลยทะลัก ฉี่แฉะเต็มเตียงขนาดนั้นยัยหนูไม่ร้องซักแอะ ร้องหน่อยก็ได้นะลูก แม่จะได้รีบตื่นขึ้นมาเปลี่ยนให้

เมื่อคืนก็เจอปัญหาเดิม แต่คราวนี้ไม่ทะลักทลายเหมือนคราวก่อน แค่หน้าอกเปียกดวงเล็ก ๆ ดวงนึง ก็เลยจับเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ หนูก็ทำปากพยายามเปล่งเสียงพูด ลิ้นจะยื่นๆ ออกมา น้ำลายเป็นฟองๆ ส่งเสียง เปอะ ปือ ป้อแป้ จ้อแจ้ เสียงเล็กๆ ตลกดี

ตอนเย็นๆ หนูยังทำไม่ได้เลย ยังส่งเสียงหัวเราะเอิ๊กๆ แล้วก็กรี๊ดๆ อยู่เลย พอตื่นมาตอนเช้าก็อาการเดิมคือ พยายามจะพูด แต่ก็ออกเสียงได้แค่ จ้อแจ๋ ป้อแป๋ จะแปลว่าอะไรนะ พ่อจ๋าหรือเปล่า ตลกดีฟังแล้วอดขำไม่ได้ แม่ง่วงๆ อยู่เลยหายง่วงเลย ขำหนูอ่ะ

สงสัยเป็นเพราะอิทธิพลของทีวี เมื่อวานนั่งตักอาม่าดูทีวีประมาณครึ่งชั่วโมงได้ เพราะพ่อกับแม่กินข้าวอยู่ ปล่อยหนูอยู่กะอาม่า แม่ก็สงสัยอยู่ว่าปกติอยู่กะอาม่าแค่ 10 นาทีก็ส่งเสียงร้องดังออกไปถึงห้องครัว จนแม่ต้องรีบไปดู แต่นี่เงียบกริบ ที่แท้นั่งดูทีวีนี่เอง

ปัญหาฉี่ทะลักนี่ยังไม่รู้จะแก้ยังงัย จะกลับมาใส่ถุงนอนเหมือนเดิมดีหรือเปล่าหนูจะได้นอนหงาย หรือว่าจะตื่นขึ้นมาเปลี่ยนแพมเิพิร์สบ่อยๆ ดี เอางัยดีหว่า

มาดูวีดีโอที่มามิชอบดูดีกว่า เปิดให้ดูทีไรหนูก็หยุดงอแงทันที จริงๆ แล้วลูกอาจจะไม่ชอบดูก็ได้ แต่แม่ชอบ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น