วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

มามิอยากโชว์เหนือ กับแบรนด์จูเนียร์ May 3, '12 4:02 AM

ติดตามข่าวเกี่ยวกับคนที่แอบอ้างว่าเป็นครูแล้วหลอกเด็กเข้าวงการ แล้วได้ข่าวว่าจะไปออกรายการสรยุทธ์เลยเฝ้ารอดู สองวันยังไม่เห็นออกซักทีเลยได้มีโอกาสได้ดูสัมภาษณ์น้อง ณดล แชมป์กีตาร์คลาสสิคระดับเยาวชนของไทย และไปประกวดได้รางวัลชนะเลิศระดับโลกมาหลายที่เลย จำได้ว่าปะป๊ามามิเคยพูดว่า "ลูกเพื่อนเป็นถึงแชมป์กีตาร์คลาสสิคเลยนะ" พอเห็นออกรายการปุ๊บตะโกนเรียกปะป๊ามาดูว่าใช่คนนี้หรือเปล่า ปะป๊าบอกว่า "ใช่เลยคนนี้แหละ ลูกเพื่อนเราเอง" ไหนๆ ก็เปิดดูละ เลยตั้งใจดูจนจบรายการมันซะเลย

ได้ดูน้องเล่นกีตาร์โชว์ในรายการ สุดยอดจริงๆ เล่นได้เก่งมาก เพราะมาก ชื่นชมน้องและชื่นชมคุณพ่อคุณแม่จริงๆ ที่มองเห็นความสามารถและส่งเสริมให้ลูกได้แสดงออกในสิ่งที่รักที่ชอบ และน้องก็ทำมันได้ดีมากๆ อีกด้วย ในรายกล้องจับภาพไปที่คุณพ่อ ถึงแม้หน้าคุณพ่อจะดูเฉยๆ มองจากแววตารู้เลยว่า คุณพ่อภูมิใจในตัวลูกชายมากเลย เป็นเราเองก็คงโคดภูมิใจเลย ถ้าลูกทำได้แบบนั้น



นั่งเปิดดูคลิปโน่นนี่ไปมาแล้วไปเห็นคลิปรายการคันปากที่โต๋และน้องณดลไปออกรายการเมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมา น้องณดล โชว์กีตาร์เทพมากกกกกกกกกก ประทับใจสุดๆ จนอยากให้มามิได้มีโอกาสพบ หรือได้แสดงความสามารถร่วมกับน้องณดล และพี่โต๋ บ้าง เด็ก 3 ขวบอย่างหนูไม่ได้มีความสามารถพิเศษอะไรมากมาย แค่เป็นเด็กที่จำเก่ง ฟังเพลงไม่กี่ครั้งก็จำเนื้อร้องได้อย่างรวดเร็ว ชอบร้องเพลง และชอบเต้น แค่นั้นเอง แค่นี้ก็สุดยอดสำหรับแม่แล้วล่ะค่ะ

จากในรายการเห็นว่าพี่โต๋กำลังจะมี Concert และกำลังหาเด็ก ๆ ที่มีความสามารถด้านดนตรีและภาษาขึ้นไปร่วมเวทีด้วย เอาล่ะไหนๆ โอกาสก็มาถึงแล้ว ลองดูซักหน่อย เผื่อหนูน้อยของเราจะมีโอกาสได้ไปร่วมเวทีกับพี่โต๋ และพี่ณดลบ้าง เลยไปหารายละเอียดเพิ่มเติมมา เอาโปสเตอร์มาแปะให้ดูด้วยนะเผื่อใครสนใจค่ะ

 
แม่ ๆ อยากเข้าไปร่วมโหวต หรือส่งคิดว่าลูกตัวเองก็มีความสามารถอย่ารอช้า ส่งคลิปไปตามลิง เอ้ย…ตามลิงค์นี้ได้เลยค่ะ: http://www.brandsjunior.com/index.php/alpha_lab#connect

You tube ช่อง Mami TV มีคลิปมามิอยู่แล้วนี่เยอะเลย แม่อัพคลิปไว้เพียบ ร้องเพลงเอาไว้หลายเพลงมาก ทั้งเพลงชาติ เพลงละคร ยันเพลงฝรั่งเลย แม่ก็เลยจัดไป 1 คลิป ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องถ่ายใหม่อัพขึ้นไปในทันใด โอกาสมาถึงแล้วลองซักหน่อย ไม่ได้ไม่เป็นไร ตามไปชม ตามไปเชียร์ ตามไปโหวตกันได้นะคะ : http://www.brandsjunior.com/index.php/GeniusShow/index/14

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น