วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ภาพและคลิป งานแถลงข่าว Family & Kids Application (คลิปมามิ) Nov 2, '10 12:34 PM

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Family & Kids Application ที่ True App Center จับมือ นานมี บุคส์ และ อักษรา ฟอร์ คิดส์ ร่วมมือทำ application สำหรับกลุ่ม Family & Kids ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนิทาน หรือ จะเป็น หมวดก ข ค, A B C เพื่อส่งเสริมพัฒนาของเด็กๆ ในวัยเริ่มเรียนรู้ ซึ่งแต่ละแอพฯ ก็มีความน่าสนใจแตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากจะได้ความสนุก ความบันเทิงแล้ว ก็ยังได้รับความรู้อี่กด้วย

true app center

True App Center ศูนย์กลางพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เดินหน้าสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นหลากหลาย ตอบโจทย์สไตล์ผู้บริโภคทุกรูปแบบ ล่าสุดจับมือทรูมูฟ สร้างความแตกต่าง เน้นเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าทรูมูฟที่ใช้ iPhone 4, iPhone 3GS และ iPhone 3G นำเสนอแอพพลิเคชั่นใหม่ เน้นความสำคัญของสถาบันครอบครัว ด้วย 13 แอพพลิเคชั่นใหม่ สำหรับกลุ่ม Family & Kids เปิดโลกการเรียนรู้ด้วยสื่อรูปแบบใหม่ เสริมทักษะ ปูพื้นฐานความรู้ให้ลูกน้อยทุกที่ทุกเวลา บน iPhone, iPad และระบบปฏิบัติการ Android พร้อมจับมือพันธมิตรชั้นนำวงการหนังสือสำหรับเด็ก นานมี บุ๊คส์ และ อักษรา ฟอร์ คิดส์ นำหนังสือนิทานยอดนิยม มีคุณค่า สร้างเป็นแอพพลิเคชั่นนิทานสำหรับเด็ก เพิ่มสีสัน และลูกเล่นแอนิเมชั่นใหม่ๆ พิเศษ! สำหรับลูกค้าทรูมูฟโหลดฟรีก่อนใคร วันนี้ – 31 มกราคม 2554

น้องมามิ เล่น app ของ trueapp อย่างสนุกสนาน

โดยในงานแถลงข่าว นายอุทัย คุ้มคง
รองผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดียและการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ก็มีการโชว์ลูกเล่นต่างๆ ของ applicaion กลุ่ม Family & Kids ให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ชมกันด้วย

ซึ่ง นายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านสารสนเทศ คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า

"จาก ทิศทางการเติบโตของตลาดแอพลิเคชั่นทั่วโลก และในประเทศไทย แสดงถึงโอกาสที่ดีสำหรับนักพัฒนาไทย ในการสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการหลากหลายของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ มีคุณภาพ ก็คือกลุ่มครอบครัวและลูกน้อย โดย True App Center ได้พัฒนา 13 แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด เน้นเสริมทักษะ ปูพื้นฐานพัฒนาความรู้ของเด็ก วัย 2 – 5 ปี และช่วยส่งเสริมคุณค่าความสัมพันธ์ในครอบครัว แอพพลิเคชั่นใหม่นี้ สามารถเล่นได้ทั้ง iPhone 4, iPhone 3GS, iPhone 3G และขยายไปยังกลุ่มผู้ใช้ iPad และ Andriod อีกด้วย"


แอพพลิเคชั่นในหมวด Family & Kids ที่ True App Center พัฒนาขึ้น ได้แก่

I Know My 123 แอพพลิเคชั่นช่วยฝึกทักษะการนับเลข
I Know My กขค และ I Know My ABC แอพพลิเคชั่นฝึกการจดจำ และ ออกเสียงตัวอักษร
ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
I Know My Shape แอพพลิเคชั่นฝึกทักษะด้านรูปทรงต่างๆ
Can You Guess Who? แอพพลิเคชั่นฝึกทักษะความจำ ในรูปแบบเกมส์สนุกๆ

สามารถดู application ในกลุ่ม Family & Kids และ โหลด ได้ที่นี่
http://appcenter.truelife.com/home/app_cat/47/Family&Kids#hilight



นอกจากนี้ True App Center ยังร่วมมือกับพันธมิตรเจ้าของคอนเทนต์คุณภาพ สำหรับเด็ก อาทิ นานมี บุ๊คส์ และอักษรา ฟอร์ คิดส์ นำนิทานยอดนิยมที่ได้รับรางวัล และเป็นหนังสือขายดี มาสร้างสรรค์เป็นแอพพลิเคชั่นนิทานสำหรับเด็ก โดย นานมี บุ๊คส์ มอบ นิทานยอดนิยมที่ได้รับรางวัล และเป็นหนังสือขายดี 12 เรื่อง อาทิ วัวดำวัวขาว แม่ไก่แม่เป็ด หนูจ๋าเสียงใคร และลูกปลาหายไปไหน เป็นต้น ด้าน อักษรา ฟอร์ คิดส์ มอบนิทานดัง 3 เรื่อง อาทิ นิทานชุดหนูนิดไม่อยากไปโรงเรียน, นิทานชุดหนูนิดไม่อยากกินผัก และนิทานชุดหนูนิดไม่อยากแปรงฟัน

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว Family & Kids Application



นอกจาก application นี้ เด็กๆ จะเพลิดเพลินแล้ว ผู้ใหญ่ก็สา่มารถสนุกไปกับเด็กๆได้ด้วย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น